Phần mềm Quản lý Spa

SKU: S00-00450

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn nên các Spa ngày càng mở rộng và có nhiều chi nhánh, chuỗi cung cấp dịch vụ, khiến việc quản lý và chăm sóc khách hàng trở nên khó khăn nếu quản lý theo cách thủ công. Dựa trên nhu cầu cần thiết đó, công ty Đất Việt Software đã cho ra mắt Phần mềm quản lý Spa – Công cụ đắc lực giúp quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp dành cho Spa. Phần mềm quản lý Spa của công ty Đất Việt được các khách hàng tin dùng và đánh giá cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Giá Sản Phẩm Liên Hệ
Tổng đài hỗ trợ:
1900 1068 (8h30 - 22h00)
Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Ưu điểm của phần mềm:

  • Quản lý MBS: Hệ thống quản lý thông tin toàn bộ khách hàng từ khâu giới thiệu đến khâu mua hàng, chăm sóc da, tóc v…, ngoài ra hệ thống còn quản lý quá trình chăm sóc của khách hàng thông qua phiếu  Membership (MBS) qua đó có thể có những chính sách riêng phù hợp cho từng khách hàng.
  • Quản lý lịch hẹn, lịch chăm sóc da, tóc vv..
  • Quản lý đơn hàng, tồn kho, lập hóa đơn điện tử..
  • Lập kế hoạch CSKH dựa trên số liệu dự báo của hệ thống để có kế hoạch chăm sóc tốt nhất
  • Quản lý quá trình luân chuyển hàng hóa, NVL giữa các kho nếu Spa có nhiều chi nhánh.
  • SMS marketing: Tích hợp tin nhắn thương hiệu, tin nhắn chăm sóc khách hàng trên phần mềm:
    • Phần mềm chăm sóc khách hàng một cách chủ động.
    • Hệ thống tự động nhắn tin nhắc lịch hẹn, thông báo chương trình ưu đãi, khuyến mãi, sự kiện đặc biệt cho khách hàng.
    • Hệ thống tự động nhắn tin chúc mừng sinh nhật.

 

 

  • Chấm công bằng FaceID:

Phần mềm sử dụng chấm công bằng công nghệ xử lý hình ảnh và video – Máy chấm công khuôn mặt (Face ID). Giúp cho việc theo dõi và quản lý nhân viên hiệu quả và chính xác tuyệt đối. Bạn có thể xuất báo cáo bằng file Excel, hỗ trợ tính lương cho nhân viên nhanh chóng. Chấm công bằng Face ID sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho Spa của bạn.

  1. Nhận diện khuôn mặt nhân viên chính xác và nhanh chóng (Giờ check in, check out).
  2. Kết nối trực tiếp với mục tính lương.

v Quản lý khách hàng: Phần mềm Quản lý Spa - Chăm sóc và quản lý toàn bộ lịch sử thông tin khách hàng khoa học.

  • Quản lý toàn bộ thông tin và lịch sử điều trị của khách hàng.
  • Có thông báo nhân dịp quan trọng của khách hàng.
  • Quản lý thông minh các bước phân loại, tạo nhóm khách hàng (KH VIP, KH tiềm năng, KH cần tư vấn thêm...) Để chăm sóc cho phù hợp.
  • Tra cứu thông tin khách hàng qua bộ lọc tìm kiếm nhanh chóng.
  • Tăng trải nghiệm khách hàng và gia tăng doanh số.
  • Tính lương nhân viên:
    • Lương cơ bản của nhân viên.
    • Lương thưởng, phu cấp, hoa hồng của nhân viên.
    • Trừ nghỉ không lương của nhân viên.
    • Tổng thu nhập của nhân viên.
    • Thực lĩnh của nhân viên.
  • Quản lý nhân viên và lịch hẹn hiệu quả:
    • Quản lý hoa hồng và phân quyền cho nhân viên nhanh chóng.
    • Chấm công và tính lương cho nhân viên
    • Hiển thị, theo dõi chi tiết lịch hẹn với khách hàng.
    • Tự động gợi ý, nhắc nhở theo thời gian.
  • Quản lý mua hàng và bán hàng hiệu quả:
    • Quản lý mua hàng: Dễ dàng tạo đơn mua hàng, danh sách hàng đã mua, xem và quản lý nhà cung cấp hàng.
    • Quản lý bán hàng: Dễ dàng quản lý và kiểm soát đơn hàng, doanh số bán hàng, đơn hàng bị trả lại. Ngoài ra Phần mền quản lý Spa còn thống kê Top sản phẩm và dịch vụ sử dụng nhiều nhất.
  • Báo cáo: Phần mềm Spa có hệ thống báo cáo thống kê chi tiết với đầy đủ các yêu cầu của khách hàng:
    • Báo cáo bán hàng
    • Báo cáo thu/chi
    • Báo cáo công nợ
    • Báo cáo kho sản phẩm
    • Báo cáo trang thiết bị, vật tư...

Ngoài ra hệ thống còn cung cấp App trên Mobile cho khách hàng để khách hàng có thể dễ dàng theo dõi quá trình chăm sóc da, tóc của mình, nhận các chương trình khuyến mãi một cách tức thì, tăng trải nghiệm người dùng

 

 

 

 

  • Quản lý MBS: Hệ thống quản lý thông tin toàn bộ khách hàng từ khâu giới thiệu đến khâu mua hàng, chăm sóc da, tóc v…, ngoài ra hệ thống còn quản lý quá trình chăm sóc của khách hàng thông qua phiếu  Membership (MBS) qua đó có thể có những chính sách riêng phù hợp cho từng khách hàng.
  • Quản lý lịch hẹn, lịch chăm sóc da, tóc vv..
  • Lập kế hoạch CSKH dựa trên số liệu dự báo của hệ thống để có kế hoạch chăm sóc tốt nhất
  • Quản lý đơn hàng, tồn kho, lập hóa đơn điện tử.
  • Quản lý quá trình luân chuyển hàng hóa, NVL giữa các kho nếu Spa có nhiều chi nhánh.
  • SMS marketing: Tích hợp tin nhắn thương hiệu, tin nhắn chăm sóc khách hàng trên phần mềm:
    • Phần mềm chăm sóc khách hàng một cách chủ động.
    • Hệ thống tự động nhắn tin nhắc lịch hẹn, thông báo chương trình ưu đãi, khuyến mãi, sự kiện đặc biệt cho khách hàng.
    • Hệ thống tự động nhắn tin chúc mừng sinh nhật.